day,cap,xay,dung,day,dien,tu,cap,quang,cong,trinh,dien Nam Duc Viet - cung cap day cap dien boc PVC - XLPE - cap quang - dau nhon - dich vu van tai
Login  |  Register Thursday, March 28, 2024  English (United States) 中文(中华人民共和国) Tiếng Việt (Việt Nam)

Giới thiệu

Lịch sử hình thành & phát triển:

Trong bối cảnh toàn cầu hóa, vào những năm 1995 – 2000, nền công nghiệp nước ta có bước nhảy vọt mang tính đột phá. Các dự án đầu tư của nước ngoài ồ ạt đổ vào Việt Nam.  Sự tăng tốc của nền kinh tế đòi hỏi phải hiện đại hóa mạng lưới hạ tầng cơ sở, truyền tải điện năng và phụ kiện, nhằm phục vụ cho nhu cầu của các đối tác trong quá trình xây lắp, tiết kiệm được thời gian và đảm bảo chất lượng sản phẩm.

 

Công ty TNHH TM & DV NAM ĐỨC VIỆT được thành lập năm 2001 theo Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 4702000130 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Tỉnh Đồng Nai cấp ngày 05/03/2001. Các cổ đông sáng lập ban đầu là những người có nhiều năm tích lũy kinh nghiệm trong ngành Điện, dây cáp điện, cơ khí, vận tải. Tất cả cùng nhau góp vốn hỗ trợ cho các đối tác có nhu cầu cung cấp các sản phẩm phụ trợ phục vụ công trình.

 

Với phương châm “ Liên kết hướng tới thành công”, Công ty TNHH TM & DV NAM ĐỨC VIỆT đã liên kết, hợp tác với các nhà sản xuất nổi tiếng, có uy tín hàng đầu trong nước và trên thế giới, nhằm đưa các sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao tới tay khách hàng. Với đội ngũ cán bộ giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẵn sàng tư vấn cung cấp các sản phẩm tối ưu kèm theo dịch vụ hậu mãi trong qúa trình hợp tác. Sự hài lòng của khách hàng là niềm vui trong công việc của chúng tôi.

 

Sau 10 năm hình thành và phát triển, đến nay Công ty TNHH TM & DV NAM ĐỨC VIỆT tự hào là một trong những đơn vị phân phối hàng đầu các sản phẩm DÂY & CÁP ĐIỆN mang nhãn hiệu “ EVERTOP – TAYA – LSVINA – CADIVI”, được sản xuất theo dây chuyền máy móc & thiết bị tiến tiến nhất của Mỹ, Đài Loan & Hàn Quốc. Đặc biệt công ty chúng tôi được sự tín nhiệm của nhãn hàng EVERTOP, giao trọng trách phát triển mạng lưới hệ thống tiêu thụ trên toàn quốc.

 

Với tiêu chí chất lượng ổn định, tuân thủ gắt gao mọi tiêu chuẩn kỹ thuật. Hiện tại sản phẩm của chúng tôi đã phục vụ các công trình điện thuộc hệ thống điện lực & xây lắp điện, các công trình xây dựng công nghiệp & dân dụng, cơ sở hạ tầng trong cả nước đồng thời xuất khẩu sang một số nước trong khối ASEAN.

Vượt qua thời kỳ đầu mới thành lập với nhiều khó khăn và thách thức, Công ty TNHH TM&DV NAM ĐỨC VIỆT đang từng bước củng cố và tăng cường nguồn nhân lực, vật lực nhằm mục tiêu phát triển, vươn ra thị trường trong nước và quốc tế. Hoạt động của công ty luôn ổn định với doanh thu năm sau cao hơn năm trước.

 

Lĩnh vực hoạt động:

Công ty TNHH TM & DV NAM ĐỨC VIỆT hoạt động trong các lĩnh vực chính như sau:

-Dây cáp điện: cung cấp hầu hết các sản phẩm dây cáp điện (cao, trung, hạ) thế, cáp bọc cách điện, cáp điều khiển, cáp ngầm, dây điện bọc nhựa, dây dân dụng, dây tiếp địa…với các thương hiệu “EVERTOP – TAYA – LSVINA – CADIVI”

-Nhựa đường carboncor Asphalt: Carboncor Asphalt thân thiện với môi trường, dễ thi công, bền vững, hiệu quả kinh tế cao và tạo ra môi trường xanh sạch đẹp. Carbonconr Asphalt có khả năng thích ứng với các điều thời tiết bao gồm cả nhiệt độ cao hoặc ẩm.

-Vận tải hàng hóa & vận tải hành khách: cung cấp đầy đủ các hình thức vận chuyển, giao nhận hàng hóa theo yêu cầu của doanh nghiệp, đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách. Ngoài ra, công ty chúng tôi còn là một trong những đơn vị nhận phục vụ vận chuyển bằng tàu hỏa theo tuyến đường sắt trên phạm vi toàn quốc.

-Dầu nhờn: là đại lý phân phối của nhiều thương hiệu dầu nhờn uy tín trên thế giới như Shell, Total, Caltex…

 

Sứ mệnh & tầm nhìn

-Sứ mệnh: Hướng tới Tập đoàn kinh tế đa ngành nghề trong lĩnh vực Công nghiệp điện và phát triển Năng lượng có quy mô lớn ở Việt Nam; từng bước vươn lên sánh vai cùng các tên tuổi lớn trên thế giới; mang lại cho mỗi thành viên của mình một cuộc sống đầy đủ về vật chất, phong phú về tinh thần; mang lại thành công chung cho khách hàng, đối tác và đóng góp cho cộng đồng.

-Tầm nhìn:

+ Trở thành tập đoàn kinh tế đa ngành trong lĩnh vực công nghiệp điện, năng lượng và thương mại có quy mô lớn ở Việt Nam.

+Nâng thương hiệu sản phẩm lên tầm chất lượng Quốc tế.

+Không ngừng cải tiến, hoàn thiện chuỗi sản phẩm cáp, đẩy mạnh đầu tư, nghiên cứu để có thể sản xuất các sản phẩm mới, nhằm đa dạng hóa các sản phẩm cung cấp cho thị trường trong thời gian sắp tới

-Triết lý kinh doanh  “ Liên kết hướng tới thành công”.

- Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu

- Luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất

- Gắn bó lâu dài và đồng hành với đối tác, khách hàng

- Đảm bảo lợi ích cho mỗi thành viên đóng góp vào sự phát triển không ngừng của công ty.

 

Công ty TNHH TM & DV NAM ĐỨC VIỆT chúng tôi rất mong đón nhận những ý kiến đóng góp, xây dựng của Quý khách hàng để chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn và mong muốn trở thành đối tác đáng tin cậy của Quý khách hàng.

 

Chúng tôi xin chân thành cám ơn.

Trân trọng!